ako ang maepal at papansin na lagi mong babasahin... :P

Biyernes, Disyembre 9, 2011

bakit ako naligaw sa website na'to?

yess!!!! sa wakas na kahanap din ng blog site. (pwede ba magtagalog dito ?)
baguhan pako kaya pasensya kung nababaduyan ka sa blog ko pero sawa nako kasi sapag popost sa fb e. wala namang pumapansin. kase mga gusto nilang post e yung mga nakakapagpatawa lang o kaya yong tungkol sa love. mga post ko e puro pang matanda daw. 
anyway, gusto ko magka account ng tulad neto para masabi ko mga laman ng laman ng bungo ko. sinasabi ko to kahit dimo tinatanong. diko nga sure kung me magbabasa nito e.
well gusto ko magsulat kase me sasabihin ako. wala ako paki kung dimo magustuhan o maguluhan ka sa mga mababasa mo sa mga blog ko. importante e apektado ka (sabi nga ni bob ong)
hmm expect ko sa site na ito ee may makakapalitan ako ng kuru kuro sa mga naiisip ko. kahit na yung nagtyatyaga lang basahin to. kung pwede sana e yung pinoy na open ang utak.
ako nga pala si ace. ace bagtas, diko totoo pangalan yan. yan lang tawag sa kin
pwede na ba i publish to ????? hehehe di pa ko nakapag intro ng iba pang info tungkol sakin, pero diba mahalaga e yung paksa at pananaw ko kesa sa kung anong tsismis ang masasabi ko tungkol sakin?
"you will know me when you forget my name"

3 komento:

  1. baduy ang una kong blog no ??????(sino ba kausapko?)

    TumugonBurahin
  2. may iba bang nakakabasa nito ?
    mag puna naman kayo,para di ako nadidiscourage ituloy mga gusto kong sabihin.plssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssss!!!!!!!!!!!!!!!!

    tao po? tao po? pinoy there ??????

    TumugonBurahin