ako ang maepal at papansin na lagi mong babasahin... :P

Sabado, Disyembre 17, 2011

kdramahan o KAABNORMALAN ???

DEAR ROZEL ,
           hello ! Pasko nanaman! ... 25. hehe february 25 yung monthsary natin diba ?? mag tu two years and ten months na sana tayo sa pasko . kundi lang...hay.
           nag palit kaba ng number?? tinitxt kita pero di ka nagrereply. nagpalit ka noh ? andaya mo, antagal kita hinanap, sabi mo antagal mo din ako hinanap, tapos ngayung me contact na tayo, parang pinuputol m. kunsabagay, ako rin naman nung... haay
           kumusta na nga pala kayo nung bf mu ?? si... jeffrey ba yon? binali ba nya ulit sim mo ? sabihin mo wag nya ko pagselosan kse sya mahal mo at di mo na ko mahal , diba ?? gusto ko lang e subaybayan kita kahit sa txt lng. naaalala mo pa nung dati  ? yung mga times na magkasama tayo ? nung ... haay
           naaalala mo nung sinagot moko sa canteen ? akala mo nun sobrang saya ko lang, pero dimo alam, di lang ako masaya, kundi, masayang msayang masayang masaya ! kase sinagot moko. parang nagliwanag yung madilim na canteen nun. parang sobrang bait ng mundo. di ko inakalang... haaay.
           tsaka pala, naalala mo pa nung nagpapalitan ng pocketbooks mama ko at mama mo ? ikaw courrier ng mama mo nun. hanep, alam mo bang each time na darating ka, nagpapanic ako ? gusto ko kasi maayos lahat ng madatnan mo. kase mahal kita. pag hinahatid kita syempre me goodbye kiss... at yung unang "goodbye kiss" na binigay mo sakin, yun na rin pala ung last. kase ... haay
            ahhh !! di ba nung graduation ng kapatid ko sa elementary nandun ka .? magkasama tayo nun. pirmahan ng clearance. medyo nagkatampuhan tayo. tapos sumama ka sakin pauwi. graduation day pla ng kapatid ko... kinarga mo yung bunso nmin. nakita kong magiging mabuti kang ina smeday. hanggang gabi nun, magkasama tayo. proud na proud ak kase GF kita. at mahal moko. noon. pakiramdam ko mas masaya pako sa nag gagraduate. kase nandun ka. ksama ka sa isa sa mga importanting okasyon sa pamilya namen. hindi mo lang alam pero sa tuwing naaalala ko yon, bumabalik pagmamahal ko sayo. ikaw din unang nag sabi sakin na mukhang babaero papa ko,at dika nagkamali.marami pa sana tayong ganung memries kaso ... haaay
            naalala mosi nathaniel ? kaklasen  mu un, na nakaaway ko. nasa rm nyo ko tapos lumabas ka saglit, pagbalik ny ,  nag kakainitan na kami.pero ikaw mismo hinarang mo sarili mo nung umamba ng suntok si nathaniel, uminit ulo ko nun. kase baka matamaan ka. kahit mabait ak at banal, napikon ako nun. pero ikaw para awatin ako at diko sila patulan tinulak moko malapit sa pinto at niyakap. apuwi nun, kinausap ako ng isa mong kaklaseng lalaki, nagpapasorry. alam ko ikaw me kagagawan non. sa tricycle, sabi ko lang "byernes ngayon, la bang kiss jan ?" tapos tumingin ka sakin, akala ko sa cheeks lang, pero binigay mo sakin ang first kiss ko. kala ko nun di na talaga tayo maghihiwalay kaso ... hay.
             lahat to naalala ko, pero may isa pagn alaala na ayoko na alalahanin kase ... hayy.
             basta kung nsan  ka man ngayun at kung totoo ung balita na gann ung trabaho mo , sana maging mabuti buhay mo , mahal kita e., kaso di na tayo pwede. haaaay... lagi kang mag iingat ha ?
                                                                                                               
                                                                                                                               lubos na nagmamahal
                                                                                                                                ace...
P.S.
     yayakapin sana kita at aalagaan e sa susunod na magpunta ka sa apartment namen, kaso di kana bumalik... kase lumipat na kami.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento