ako ang maepal at papansin na lagi mong babasahin... :P

Biyernes, Disyembre 9, 2011

puroenglish

sawakas !!!!!! nakapag basa din (actually tingin lang hndi basa) ng ilang blogs dito !
hehehe ambabaw ko. pero npansin ko agad yung mga serious blogger e english ang gnagamit na media sa pag communicate sa mga thoughts nila. why ???????? kelangan ba english pra masabi na me sinasabi ka ? bkit ? kunsabagay, madaming ibang lahi nakakabasa neto. kaya unibirsal language gamit nya. pansin ko ee pano naman yung ibang nagbabasa na hindi masyado matiniksa english ?
yung nabasa kong nagtatagalog e parang diary,at mejo may katuturan naman yung sinabi nya.
(e yung sakin mekatuturan?) la akong paki kung di ito maintindihan ng mga ibang lahina makakabasa neto, kasi ang gusto ko e maintindihan ng kapwa ko noypi mga thoughts ko wahaha. ayokong masyado mag english para lang lumabas na me sinasabi ako o magaling ako. kase di naman. ede kung nag english ako mawawalan ng gana ibang kababayan ko na basahin ng maigi to. nosebleed sila pagnag english ako (ahem! bangya nanaman)
langkwenta post nato

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento