ako ang maepal at papansin na lagi mong babasahin... :P

Biyernes, Disyembre 16, 2011

SA TXT NGCMULA, SA TXT NTAPOSH... :(

Nang bakasyon before ako mag third year, nagkaron ako ng GF. Itatago ko sya sa pangalang "ligaya". ipinakilala sya sakin minsan ng mama ko. binigay lang number sakin tapos tinext ko. binigay daw ng katrabaho nya sa kanya. yung katrabaho nyang yun e yun yung mama ni ligaya.
nung una, ayos naman, txtfriends kame.
nung mga panahon na yon e nauuso mga JEJEMON. at dahil baliw ako, ka-uso ako. kaming dalawa ni ligaya jejemon kami.
fastforward, naging kami. nkalimutan ko na kung kelan yung petsa(sensya, ganito talaga pag matalino, ulyanin) dun sa panahong kame ni ligaya e mag BF/GF, lagi kaming nag uusap, nagbibiruan, at nagkukwentuhan--sa txt.
akalain mo, nang dahil sa kanya, lagi lagi akong nagloload. maghapon magdamag, magkatxt kami.minsan e walang tulugan, gabi to umaga magkausap  kami sa cp. yung cp na gamit ko, sa pinsan ko. hindi na nya nagagamit dahil sakin.
tapos nung time na nasira yong cp at di ko na magamit, naiyak pako kasi diko na makakatxt yung "bhie" ko--si ligaya.
tapos me nahiram ako cp. napag usapan namin ni ligaya na magkikita kami. at eto, bilang patunay na mahal nya ako , sya pa nagpunta sa lugar namin. hanep. bute me kasama sya. anlayo nung sa kanila e.
walangya, tumakas lang daw sya. gwapo ko!hehehe(pramis di na to mauulit) siguro malabo mat nya, pero  nung nakita nya ako, nung pagkakita nya sakin narinig ko sabi nya:
"ayiieh!! ka cute nya!!!(sabay batok sa kasama nya)"
hehehe pasensya sa kayabangan pero totoo yan. ako naman, nung mga time na yun, hindi ko alam ang gagawin ko. nataranta ako. kinailangan ko pang magpatawag ng back-up sa kapatid ko. shit. sabi ko di ako magpapanic pero nung nakita ko sya, nagpanic ako, pero di sa dahilang iniisip kong magiging dahilan. sa fb amputi nya!! ansexy!! anlakas ng dating. akalain mo, lakas makafake ng pictures.
fastforward ulit, after mga 2weeks, break na kame!!! ang nagyari nun e hindi ko na sya sinubukang contakin, basta yun na yun! sabihin nang masama ako at tumitingin lang sa pisikal, pero ayoko na sa kanya.

AT AFTER ONE YEAR, may nakarelasyon ulit ako (ng seryoso) sa pamamagitan ng mapagpalang CP.
itatago ko sya sa pangalang "chinita". chinita kase sya e. di ko pa sya nakita sa personal. hanggang ngayon. at eto trivia, sineryoso ko sya. bukod dun sa first love ko, sa lahat ng naging GF ko, sya pa lang iniyakan ko ng gabi gabi.
sa clan kami nagkakilala.nung una, binibiro biro ko sya,  tuksuhan. tomboy sya tapos ako ung bakla.
ganun lang. pero nugn nagtagal, naging kami. nagkunwari akong lasing sa txt, at kunwari nadulas ako. nagtapat ako. pero noon, ala ako balak seryosohin sya kase nga txt lang. mas mahal ko pa ang "bleach anime" at si "voltes V' kesa dun. pero after ilang months, naramdaman ko na lang na wala nang kwenta ang cp ko kung diko sya makakatxt.
ang galing. nagtagal kami 4 months.
ouch! sakit 
pero nung halos ala pang 1 month ang klase, (4th year nako) nakipag break sya. sa txt. hanep. ayoko na ikwento maiiyak lang ako, mamimiss ko lang mga biruan, kwentuhan, at tuksuhan  namin. grabe. KARMA yata yon ( oo karma nga daw yun sabi ng mga kakilala kong babae )
eto lang natutuhan ko :  
pag sa tx kayo nagsimula, malamang sa txt din matapos yan.
wala paring tatalo sa relasyon na nakilala nyo muna ang isa't isa ng mabuti, at nagkakilala kayo ng personal.
(pahabol trivia: hanggang ngayon nagkakarelasyon pako sa mga katxt ko, pero sinisigurado ko hindi ko iniinvolve masyado ang feelings ko... talo ako pag ganun e, just recently, meron nagtangkang mag suicide(daw) na naging Gf ko sa txt. pero ngayon buhay pa sya. at friends kame.. patawad po sa kayabangan)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento