ako ang maepal at papansin na lagi mong babasahin... :P

Sabado, Disyembre 10, 2011

PANO LUNUKIN NG BUO ANG PAKWAN?????

kanina bago ako pumunta sa computer shop kung san ko tinatayp to e me nagtetext sakin na number lang. tinatanong pangalan ko at kung may nililigawan ako. pero syempre dahil akoy disente at private person e name lang ang binigay ko. ano sya slumbook ? hahaha. pero sa totoo lang e hinihintay kong tanungin nya ko "what is love|?" pero sa kasamaang palad e hin di sya slumbook. tinanung ko sya kung san sya nakatira, anong pangalan nya at san nya nakuha number ko. taga san isidro sya. pumasok agad sa utak ko e yung crush ko na taga dun din. sana sya nalang yung nag tetext !!!!!! sa kasamaang palad (ulit) e hindi sya. maine daw pangalan nya. hindi nya sinabe kung kanino nya nakuha number ko. 
tapos tinanong nya ko ng tanong na hindi ko naisip na itatanong ng isang matinong dalagang pilipinay:
"may gf kaba ace ?????"
hanep !!!! gusto ko na sanang isipin na isa sya fan ko  at gusto nya lang na mapansin ko sya kaya kinuha nya number ko at tinitext ako. pero naisip ko rin na wala nga pla akong fan.
kinuha ko fb  nya . para makita ko sya. pero sa kasamaang palad e walang pic yung account nya, nananadya ata.
nangyare na rin dati to ee. sa past life ko ata o nung nakatira pa kami sa planetang namek kasama sina piccolo at goku.,
pag sinagot ko yung tanong nya na wala ako liligawan, e baka sabihin nya "pwede ako nalang ???"
at hindi ako pumapatol sa ganong babae, bukod sa diko ko sigurado kung babae talaga yon at kung tao ba talaga yon e talagang nakaka turn off yung ganon. di ako gwapo. di rin naman mayaman. kaya wala akong karapatang mangarap na habulin ng mga kagandahang babae. pero syempre nangangarap ako!!! kahit naman sinong katulad ko e pinapantasya din yun. ang maganda neto e itataguyod ko ang pangalan ko at sasabihin ko ngayon na may prinsipyo ako pagdating sa ganyang mga bagay. : na gusto ko sa babae e yung mahinhin at "preserved" yung tipong nag tataktak muna ng ajinomoto sa katawan bago lumabas ng bahay????
hanep talaga ngayon . kumpara dati e mas agresibo na daw kaming mga kabataan ngayon.
nung card's out namin sa skul nung friday e nakita ko yung isa kong skul mate, parang nakalunok ng pakwan. siguro manganganak na yun ??? 2nd year o third year ata yun. kaya pala diko na sya nakikita sa skul. nagreready na ilabas yung pakwan na nalunok. na injection sya !!!!! kebatabata pa !
me kapatid akong babae at sa awa ng ajinomoto e masasabi kong malayong matulad dun sa skul mate ko nayon. bakit ? e panu ba naman, mas maton pa sakin yon ee?????? kahapon nga e me nakaaway !!! lalaki!!! ou promise lalaki nakaaway ng kapatid kong babae ..
kaso yung kalaban e siyam na taon lang ata. nakatira duin sa squatters area samin. kaya matapang. binato kami putik !!!!!! natatawang naiinis na lang ako kase antanda nung kapatid ko e pinatulan ba naman ung bata. pero ok lang at least nalibang ako kakanood sa action nila hahaha !

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento