ako ang maepal at papansin na lagi mong babasahin... :P

Biyernes, Disyembre 9, 2011

confused

 nalilito nako. kahit anong paglilibot ko sa site nato e wala akong magawang matino. hindi ko alam kung pano magfollow at hindi ko alam kung pano magbasa ng blogs ng iba. haneeeep !!!!
mas nakakalito pato kesa sa lesson namen sa trigo. langya. ooops bawal ba badwords dito ?
mas madali pa palang gumawa ng winning editorial write up sa cluster presscon kesa mag post ng makaka attract sa followers sa site nato. 
ala bang pedeng magturo sakin dito ?
sana me taong parang amerika na magtuturo sakin(kahit paplastic lang) (bilang parang pinas ako) na mamahala sa blogs ko sa site nato.
nu daw !!!!????
nagrerent lang ako ng com. at magtatime nako. buset. tagal pa nyan susunod na pag oonlineko. sana me com kami sa bahay. haneeeep!!!!!

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento